3 ที่พักช้างกลาง นครศรีฯ วิวหลักล้านกลางป่า ริมลำธาร มีหมูกะทะ บอกเลย 10/10

โรงแรม รีสอร์ท ที่พัก ช้่างกลาง นครศรีธรรมราช

ผู้เข้าชม : 37593 ครั้ง
3 ที่พักช้างกลาง นครศรีฯ วิวหลักล้านกลางป่า ริมลำธาร มีหมูกะทะ บอกเลย 10/10
3 ที่พักช้างกลาง นครศรีฯ วิวหลักล้านกลางป่า ริมลำธาร มีหมูกะทะ บอกเลย 10/10 ต้องไปให้ครบ 3 วัน 3 คืน
สวัสดีครับวันนี้แอดมินจะมาแนะนำ 3 ที่พักแห่งโซนช้างกลาง ที่เรียกได้ว่าอากาศดีอันดับต้นๆของประเทศ ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติกลางหุบเขา มีสายลำธารใหญ่มาจากยอดเขาจังหวัดนครศรีธรรมราช น้ำใส ลงเล่นน้ำได้ฟินๆ
- Chanya Forest Resort ห้องพักติดลำธาร มีทั้งแบบเต็นท์และแบบ A Frame มีหมูกะทะน้ำจิ้มอร่อยมวากก 10/10
- Copter Chill Resort รีสอร์ทสุดสวยกลางป่าพร้อมอ่างจากุชชี่นอนตีโฟมฟินๆ วิวหลักล้าน หมูกะทะน้ำจิ้มเด็ดเช่นกันน มีห้องริมสระ มีสระว่ายน้ำกลางป่าด้วยน้าา
- Lyn Cafe Resort & Camping ที่พักติดลำธารมีหลากหลายสไตล์ ทั้งกระโจม เต็นท์ บ้านต้นไม้ พื้นที่กว้างขวางสบาย มีหมูกะทะฟินๆฟังเสียงลำธารไหลผ่านน
บอกเลยว่า 10/10 ทุกที่ คอนเฟิร์มไม่มีผิดหวังชัวร์ๆ แอดอยากจะแพลนนอน กันทั้งอาทิตย์เลยยยย ฮ่าา

Copter Chill Resort อ่างจากุชชี่กลางป่าเปิดใหม่ล่าสุด บอกเลยว่าฟิน มีสระว่ายน้ำ หมูกะทะพร้อม เดินลงไปเล่นริมลำธารได้ฟินๆด้วยน้าา คลิกที่นี่
 Copter-Chill-Resort-อ่างจากุชชี่กลางป่าเปิดใหม่ล่าสุด-บอกเลยว่าฟิน-มีสระว่ายน้ำ-หมูกะทะพร้อม-เดินลงไปเล่นริมลำธารได้ฟินๆด้วยน้าา
คลิกที่นี่ ช้างกลาง,นครศรีธรรมราช,วิวหลักล้าน,กลางป่า

Lyn Cafe Resort & Camping กระโจมสุดสวย และเต็นท์สุดสวยชิวๆริมลำธาร พร้อมปิ้งย่างฟินๆ เด็ดมากกก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อม แอร์ ทีวี ห้องน้ำส่วนตัว บอกเลย 10/10 คลิกที่นี่
 Lyn-Cafe-Resort---Camping-กระโจมสุดสวย-และเต็นท์สุดสวยชิวๆริมลำธาร-พร้อมปิ้งย่างฟินๆ-เด็ดมากกก-อุปกรณ์อำนวยความสะดวกพร้อม-แอร์-ทีวี-ห้องน้ำส่วนตัว-บอกเลย-10/10
คลิกที่นี่ ช้างกลาง,นครศรีธรรมราช,วิวหลักล้าน,กลางป่า

Chanya Forest ที่สุดแห่งที่พักริมลำธาร เพราะอยู่ติดริมลำธารแบบที่สุด น้ำใสกิ๊งยิ่งกว่าน้ำตกอีกกก ปิ้งย่างน้ำจิ้มหร่อยมวากก 10/10 คลิกที่นี่
 Chanya-Forest-ที่สุดแห่งที่พักริมลำธาร-เพราะอยู่ติดริมลำธารแบบที่สุด-น้ำใสกิ๊งยิ่งกว่าน้ำตกอีกกก-ปิ้งย่างน้ำจิ้มหร่อยมวากก-10/10
คลิกที่นี่ ช้างกลาง,นครศรีธรรมราช,วิวหลักล้าน,กลางป่า